13828 kết quả phù hợp với "tuyến xe buýt nhanh brt"
Vẫn duy trì tuyến xe buýt nhanh BRT
Theo báo cáo đánh giá và khảo sát của Trung tâm Quản lý giao thông công cộng thành phố Hà Nội kết hợp với Viện nghiên cứu phát triển kinh tế xã hội và Tổng công ty vận tải Hà Nội, sau gần 7 năm khai thác, tuyến xe buýt nhanh BRT là một trong những tuyến buýt hoạt động hiệu quả, có sản lượng và doanh thu cao nhất toàn mạng.
Duy trì hay 'khai tử' tuyến xe buýt nhanh BRT?
Gần đây, Sở Giao thông vận tải tiến hành gỡ bỏ biển báo làn đường dành riêng cho xe buýt nhanh BRT để thay thế bằng biển phù hợp theo qui định, khiến nhiều người lầm tưởng thành phố quyết định tạm dừng khai thác tuyến BRT 01. Tuy nhiên, trong dự thảo điều chỉnh quy hoạch giao thông vận tải Thủ đô đến năm 2045 tầm nhìn đến năm 2065 vừa được công bố, xe buýt nhanh vẫn được xác định là một trong những loại hình vận tải hành khách công cộng cần được ưu tiên phát triển.
Tuyến xe buýt nhanh BRT 01 - Hiệu quả và chất lượng
Hiện nay, tuyến xe buýt nhanh BRT là tuyến duy nhất đạt sản lượng hơn 5 triệu khách/ năm, trung bình mỗi chuyến đạt khoảng 45 khách, với tỷ lệ xe xuất bến đúng giờ đạt 98%. Đây là tuyến xe buýt có số lượng khách hài lòng về thời gian chạy theo biểu đồ đúng nhất, trên toàn hệ thống xe buýt hiện có.
Làn đường xe buýt nhanh BRT được thay biển báo mới
Vài ngày vừa qua, tại một số điểm cơ quan chức năng đã cho tháo các biển báo trên dọc trục đường BRT, liệu có sự thay đổi lớn nào đối với tuyến buýt nhanh này hay không?
Tuyến buýt 3 nhất
Sau 6 năm đi vào hoạt động, tuyến buýt BRT 01, lộ trình Kim Mã - Yên Nghĩa đã góp phần không nhỏ trong việc vận chuyển hành khách mỗi ngày. Nhờ có làn đường riêng nên xe đi nhanh hơn, khả năng đúng giờ cao hơn.
Những nhà chờ xe buýt đẹp nhất Hà Nội
Hệ thống nhà chờ xe buýt nhanh BRT sau 10 năm đưa vào hoạt động hiện nay vẫn giữ được gần như nguyên vẹn các tính năng tiện ích, sạch đẹp. Điều này đã để lại ấn tượng tốt cho mọi người đi xe buýt cũng như du khách đến Thủ đô có nhu cầu đi lại bằng loại hình vận tải công cộng này.
Hà Nội đang cân nhắc 'số phận' tuyến buýt BRT
Ngoài 10 tuyến đường sắt đô thị trên, trong dự thảo Quy hoạch GTVT Thủ đô 2045 – 2065 đang được thành phố tổ chức lấy ý kiến, đơn vị tư vấn đề xuất nghiên cứu bổ sung thêm 6 tuyến, trong đó có tuyến dọc trục Tố Hữu – Lê Văn Lương. Có ý kiến cho rằng để thay thế, dừng tuyến xe buýt nhanh BRT hiện nay. Tuy nhiên, theo sở GTVT, trước mắt vẫn cần duy trì hoạt động của loại hình BRT kết hợp với các giải pháp tổ chức giao thông phù hợp để thu hút người dân tham gia.
Xe buýt sân bay tăng chuyến phục vụ khách
Càng cận ngày nghỉ lễ, nhu cầu đi lại từ các nhà ga sân bay đều tăng cao. Xí nghiệp xe buýt nhanh BRT Hà Nội đã sớm triển khai các xe tăng cường trên cả 2 tuyến 68 Nội Bài - Hà Đông và tuyến 86 Nội Bài - ga Hà Nội để đáp ứng nhu cầu của người dân từ sân bay vào trung tâm thành phố và ngược lại.
Những tuyến buýt áp dụng thí điểm vé điện tử
Hà Nội thí điểm hệ thống vé điện tử liên thông thay thế cho các loại vé giấy thông thường trên 24 tuyến buýt, trong đó có cả xe buýt thường, buýt điện và buýt nhanh BRT. Vậy, cụ thể những tuyến buýt nào áp dụng thí điểm vé điện tử này?
Đường riêng cho xe buýt, chậm đến khi nào?
Để xe buýt đi nhanh hơn thì cần có làn đường riêng. Tuy nhiên, có rất nhiều yếu tố khách quan và chủ quan đang khiến cho việc xây dựng làn đường riêng cho xe buýt chưa thể thực hiện theo đúng lộ trình. Hà Nội đã thực hiện thí điểm làn đường riêng BRT cho xe buýt, song để có thêm nhiều BRT nữa thì còn nhiều việc phải làm.
Đề xuất xe khách, xe buýt thường được đi vào làn BRT
(HanoiTV) - Sở GTVT Hà Nội vừa đề xuất TP Hà Nội cho phép các phương tiện lưu thông gồm xe vận tải khách khối lượng lớn từ 24 chỗ trở lên, các loại xe công vụ, xe cứu nạn, xe buýt thường được đi vào làn dành riêng cho xe buýt BRT 01.
Đề xuất xe khách, xe buýt thường được đi vào làn BRT
(HanoiTV) - Sở GTVT Hà Nội vừa đề xuất TP Hà Nội cho phép các phương tiện lưu thông gồm xe vận tải khách khối lượng lớn từ 24 chỗ trở lên, các loại xe công vụ, xe cứu nạn, xe buýt thường được đi vào làn dành riêng cho xe buýt BRT 01.
Giao thông cộng đồng ngày 15/12/2022
Xí nghiệp xe buýt nhanh BRT Hà Nội đang quản lý vận hành và khai thác 2 tuyến xe buýt chất lượng cao kết nối từ nội thành đi sân bay Nội Bài. Hiện xí nghiệp đã chuẩn bị các phương án tăng cường phục vụ người dân di chuyển trong dịp cao điểm Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán sắp tới.
Giao thông Hà Nội | 27/10/2023
Tiếp tục duy trì tuyến xe buýt nhanh BRT; Định hướng cảng hàng không quốc tế thứ hai của Thủ đô; Làm nhánh rẽ giảm ùn tắc nút giao thông Ngã Tư Sở... là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin cập nhật tình hình Giao thông Hà Nội hôm nay.
Trên tuyến xe buýt thân thiện
Sau khi mở các tuyến xe buýt kết nối từ các bến xe lớn của thành phố ra các vùng ngoại thành, nhiều người dân đã tiếp cận với xe buýt và họ đã cảm nhận được sự tiện lợi của loại hình vận tải hành khách công cộng chủ lực của đô thị hiện nay.
Ấn tượng tuyến xe buýt 143
Với sự cố gắng của đơn vị vận hành trong việc tập huấn, đào tạo nghiệp vụ cho lái xe và nhân viên bán xe, nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, xe buýt hiện nay đang dần trở nên đẹp hơn trong mắt người dân. Và, những câu chuyện đẹp trên tuyến buýt 143 đã chứng minh điều đó.
Đề xuất thí điểm vé liên thông đi tàu điện, xe buýt
Hà Nội vừa tiếp nhận đề xuất của 3 đơn vị về việc thí điểm thẻ vé liên thông để đi lại trên tuyến buýt nhanh BRT, 14 tuyến buýt thường với tàu điện Cát Linh - Hà Đông.
Tuyến xe buýt điện E08, tuyến xe văn minh, hiện đại
Với mật độ giao thông đông đúc như Hà Nội hiện nay, việc tham gia giao thông bằng phương tiện cá nhân đã trở thành nỗi ám ảnh và rất áp lực đối với nhiều người. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều người dân ưu tiên sử dụng xe buýt bởi những tiện ích an toàn, sạch sẽ. Trong đó, tuyến xe buýt điện E08, lộ trình từ Khu Liên cơ quan Sở ngành Hà Nội đến Khu đô thị Time City nhận được nhiều lời khen bởi sự văn minh và hiện đại.
Giao thông Hà Nội | 21/12/2023
Thông tin mới về vụ chặn đầu xe biển xanh; Triển khai thay biển báo làn đường xe buýt nhanh BRT; Gần 14.000 ô tô hết niên hạn sử dụng vào năm 2024; Sắp đầu tư thêm 8 trạm dừng nghỉ ở cao tốc Bắc - Nam... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin cập nhật tình hình Giao thông Hà Nội hôm nay.
Ý kiến trái chiều về việc 'chia sẻ' làn xe bus BRT
(HanoiTV) - Có nhiều ý kiến trái chiều về việc chia sẻ làn đường xe bus nhanh BRT vậy nên Hà Nội cần tính toán khoa học hợp lý khi chia sẻ làn BRT với các phương tiện khác.
Thí điểm mô hình xe điện 2 bánh kết nối tuyến BRT
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội (GTVT) vừa chấp thuận theo đề xuất của Trường Đại học Công nghệ GTVT tổ chức triển khai thí điểm "Mô hình xe điện 2 bánh kết nối phương tiện vận tải hành khách công cộng tuyến BRT: Từ nhà chờ BRT Văn Khê đến Trung tâm thương mại Aeon mall Hà Đông".
Bất cập trong hệ thống xe buýt nhanh
(HanoiTV) - Sau 4 năm đi vào hoạt động, cho đến ngày hôm nay tuyến buýt nhanh BRT Hà Nội đã không đáp ứng được nguyện vọng của người dân trong việc giảm tải ách tắc giao thông. Hàng loạt sai phạm của hệ thống này đã được thanh tra chính phủ chỉ ra. Vậy hệ thống xe buýt nhanh sẽ còn tiếp tục tồn tại đến bao giờ?
Ấn tượng tuyến xe buýt số 01
Hiện nay, hệ thống xe buýt của Thủ đô hầu hết đã được thay mới, hiện đại và chất lượng dịch vụ cũng được nâng lên đáng kể. Nhiều hành khách đã quen với việc đi xe buýt, trở nên thân thiện với nhân viên xe buýt, và nhân viên xe buýt cũng rất nỗ lực làm đẹp hình ảnh xe buýt bằng trách nhiệm, đúng với nhiệm vụ được giao.
Ấn tượng tuyến xe buýt điện E05
Xe buýt hiện nay đang được đánh giá là một trong những loại phương tiện an toàn nhất ở Thủ đô. Ngày càng có nhiều người trải nghiệm và quyết định sử dụng loại hình vận tải hành khách công cộng này vì sự tiện ích, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo, nhất là khi xuất hiện các tuyến xe buýt điện.
Đề xuất cho một số phương tiện đi vào làn BRT
Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội vừa đề xuất cho một số phương tiện đi vào làn đường BRT. Đây là đề xuất tình thế, nhằm tận dụng tối đa điều kiện sẵn có khi mà BRT chưa phát huy hết công suất theo thiết kế.
Dịch vụ xe máy điện công cộng đầu tiên tại Hà Nội
Sáng 28/11, Trung tâm Quản lý Giao thông Công cộng Hà Nội phối hợp với trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải triển khai thí điểm mô hình xe điện 2 bánh kết nối phương tiện vận tải hành khách công cộng tuyến BRT, từ nhà chờ BRT Văn Khê đến Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông.
Giao thông cộng đồng ngày 16/7/2022
Đại diện Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam, tổ chức hỗ trợ vốn và tư vấn giải pháp kinh nghiệm cho BRT Hà Nội cho rằng tuyến buýt nhanh của thủ đô chưa đạt được kỳ vọng do bị thay đổi thiết kế.
Trên tuyến xe buýt số 09A nhiều cảm xúc
Gần đây, hệ thống xe buýt của Thủ đô được đầu tư phương tiện hiện đại, tiện nghi, sạch sẽ hơn trước rất nhiều. Lái xe và nhân viên bán vé cũng thân thiện và trách nhiệm hơn với hành khách. Với những đổi mới này, hy vọng người dân sẽ sử dụng xe buýt nhiều hơn, góp phần giảm ùn tắc giao thông, nhất là khi hàng triệu học sinh đã bắt đầu vào năm học mới.
Tuyến xe buýt 06E - Kéo khoảng cách gần hơn
Từ khi tuyến xe buýt số 6E, lộ trình từ Bến xe Giáp Bát đến xã Phú Túc, huyện Phú Xuyên và ngược lại đưa vào khai thác, số lượng hành khách đi trên tuyến thường xuyên rất đông, nhất là vào giờ cao điểm sáng và chiều tối, vừa đảm bảo an toàn mà mang lại nhiều tiện ích.
Nữ tài xế lao ôtô vào thiếu tá CSGT
Mạng xã hội gần đây chia sẻ hình ảnh về một nữ tài xế điều khiển ôtô đi vào làn xe buýt BRT và bị cảnh sát yêu cầu dừng lại. Tuy nhiên, nữ tài xế này không chấp hành hiệu lệnh, mà còn cố tình lái xe đâm vào CSGT.
Êm ái và thân thiện tuyến xe buýt điện E07
Xe buýt nói chung, đặc biệt xe buýt điện là một trong những phương tiện an toàn hàng đầu của giao thông đô thị. Phương tiện hiện đại, sạch sẽ, nhiều tiện ích, di chuyển êm ái, khiến mọi người cảm thấy dễ chịu. Nhiều người dân đã dần hạn chế sử dụng phương tiện cá nhân để tham gia đi xe buýt. Trong đó, tuyến xe buýt điện E07, lộ trình từ Long Biên đến Khu đô thị Vinhomes Smart City, đang nhận được nhiều lời khen bởi sự êm ái và thân thiện.
Mở tuyến xe buýt điện đến sân bay Nội Bài
Bộ Giao thông Vận tải vừa có văn bản thống nhất với đề xuất của UBND Thành phố Hà Nội mở tuyến xe buýt điện từ nội thành Hà Nội đến sân bay Nội Bài. Tuyến xe buýt điện đến sân bay Nội Bài có số hiệu E10. Tuyến này sẽ khởi đầu từ Khu đô thị Ocean Park (Gia Lâm) và kết thúc tại sân bay Nội Bài (Sóc Sơn), có tổng chiều dài khoảng 35 km.
Tuyến xe buýt kết nối đường sắt Nhổn - Cầu Giấy
Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng Hà Nội đang khẩn trương hoàn thiện phương án kết nối mạng lưới xe buýt với đường sắt đô thị số 3, đoạn trên cao Nhổn - Cầu Giấy, để tạo thuận lợi cho việc di chuyển của người dân bằng phương tiện công cộng.
Hà Nội khai trương tuyến xe buýt điện đầu tiên
(HanoiTV) - Sáng 2/12, Hà Nội khai trương tuyến xe buýt điện đầu tiên kết nối với mạng lưới xe buýt chung, đánh dấu bước tiến mới trong nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng dần tỷ lệ phương tiện sử dụng nhiên liệu sạch, giảm ô nhiễm môi trường của mạng lưới vận tải hành khách công cộng Thủ đô. Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền đã tới dự và cắt băng khai trương.
Chuyển xe khách tuyến cố định thành xe buýt, liệu có khả thi?
(HanoiTV) - Mới đây, Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam đã kiến nghị chuyển đổi loại hình xe khách tuyến cố định từ Hà Nội đi các tỉnh lân cận có khoảng cách dưới 200km thành xe buýt. Dù đây là mong mỏi của nhiều doanh nghiệp vân tải, nhưng vẫn còn nhiều ý kiến băn khoăn, cần sự trợ giúp và giải đáp từ các cơ quan chức năng.
Ba Lan đổi tên tuyến xe buýt 666 gây tranh cãi
Cuối tuần qua, tuyến xe buýt 666 nổi tiếng của Ba Lan đưa du khách đến thị trấn nghỉ mát Hel đã thay đổi số để tuyến xe này ít gây tranh cãi hơn. Trước đó tuyến xe 666 đã trở nên nổi tiếng đối với khách du lịch, khi tên thị trấn Hel gần giống với từ "Hell" (địa ngục) và con số 666 được gọi là "con số của quái thú" trong Kinh Thánh.
Hà Nội thêm tuyến xe buýt kế cận đi Nam Định
Hôm nay (26/1), tuyến xe buýt kế cận số 215 không trợ giá Bến xe Mỹ Đình - Bến xe Trực Ninh, bắt đầu đưa vào hoạt động. Việc đưa tuyến vào hoạt động vào dịp này cũng nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của người dân trước, trong và sau Tết Nguyên đán.
Sắp có tuyến xe buýt nối Việt Nam - Lào - Thái Lan
(HanoiTV) - Chính phủ Thái Lan đang xúc tiến để mở tuyến xe buýt liên biên giới R12, kết nối với Lào và Việt Nam.
Sắp có tuyến xe buýt nối Việt Nam - Lào - Thái Lan
(HanoiTV) - Chính phủ Thái Lan đang xúc tiến để mở tuyến xe buýt liên biên giới R12, kết nối với Lào và Việt Nam.
Hàn Quốc: Khai trương tuyến xe buýt tự lái ở Seoul
Tuyến xe buýt tự lái đầu tiên tại thủ đô Seoul của Hàn Quốc vừa được khai trương vào hôm nay 25/11. Thử nghiệm này nhằm mang lại một trải nghiệm thú vị hơn cho hành khách.
Vận hành tuyến xe buýt điện đầu tiên của Việt Nam
(HanoiTV) - Những tuyến xe buýt điện đầu tiên sẽ chạy tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) trong khi chờ hoàn tất các thủ tục để kết nối với hệ thống vận tải hành khách công cộng của thành phố trong thời gian tới.
Trải nghiệm xe điện hai bánh miễn phí
Sau hơn 4 tháng thí điểm, mô hình xe điện hai bánh miễn phí kết nối phương tiện vận tải hành khách công cộng tại tuyến BRT Văn Khê tới Trung tâm Thương mại AEON Mall Hà Đông đã được người dân đón nhận nhiệt tình và nhu cầu sử dụng ngày càng tăng.
Xe đạp điện công cộng tạm dừng để chờ thủ tục
50 chiếc xe điện kết nối với tuyến buýt BRT được đưa vào thí điểm đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ cũng như kỳ vọng của người dân Hà Nội. Tuy nhiên, chỉ sau 1 ngày ra mắt thí điểm, dự án đã phải dừng để chờ hoàn thiện thủ tục.
Hà Nội những góc nhìn: Để xe buýt đi nhanh và tiện ích
(HanoiTV) - Chương trình “Hà Nội những góc nhìn” phát sóng vào lúc 10h00 - thứ Sáu, ngày 7/12/2018, trên kênh 1 - Đài PT-TH Hà Nội, trao đổi, bàn luận về chủ đề: “Để xe buýt đi nhanh và tiện ích". Chương trình có sự tham gia của hai vị khách mời là: Ông Nguyễn Hoàng Hải, Giám đốc Trung tâm Quản lý và Điều hành Giao thông Đô thị Hà Nội và ông Nguyễn Công Nhật, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Vận tải Hà Nội.
Đại biểu Quốc hội trải nghiệm tàu điện Cát Linh - Hà Đông
Sáng nay, 15/4, trực tiếp kiểm tra, trải nghiệm tuyến buýt nhanh BRT và tuyến tàu điện Cát Linh - Hà Đông, Đoàn giám sát của Uỷ ban thường vụ Quốc hội đánh giá loại hình phương tiện giao thông này đã góp phần giảm ùn tắc giao thông, giảm chi phí đi lại cho hành khách, chất lượng phục vụ tốt.
Điều chỉnh tần suất, thời gian, lộ trình 78 tuyến xe buýt
Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông công cộng Hà Nội đã tham mưu rà soát, trình Sở Giao thông Vận tải phê duyệt điều chỉnh hợp lý hóa lộ trình, tần suất, thời gian biểu chạy xe đối với 78 tuyến buýt.
Hà Nội thí điểm vé điện tử trên 24 tuyến xe buýt.
Trung tâm Quản lý giao thông công cộng Hà Nội - Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cho biết, thay vì thanh toán tiền mặt, nhận lại vé giấy, tới đây Hà Nội sẽ triển khai thí điểm thanh toán điện tử trên 24 tuyến xe buýt.
Hà Nội kiến nghị dừng 6 tuyến xe buýt kém hiệu quả
Sở GTVT Hà Nội vừa kiến nghị UBND thành phố Hà Nội cho phép dừng hoạt động 6 tuyến buýt có mức trợ giá cao trên 95%.
Sắp có thêm tuyến xe buýt điện đến sân bay Nội Bài
Tuyến xe buýt điện đến sân bay Nội Bài với số hiệu E10, xuất phát từ Khu đô thị Ocean Park (Gia Lâm) và đến bến cuối tại sân bay Nội Bài (Sóc Sơn). Lộ trình tuyến dài khoảng 35 km.
Mở 12 tuyến xe buýt phục vụ Metro Nhổn - Ga Hà Nội
Nhằm chuẩn bị cho tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đi vào hoạt động, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cho biết sẽ điều chỉnh 3 tuyến và thêm mới 9 tuyến xe buýt kết nối với đường sắt đô thị.
Hà Nội đưa tuyến xe buýt điện đầu tiên vào hoạt động
(HanoiTV) - Sáng nay (2/12), UBND TP.Hà Nội chính thức đưa vào hoạt động tuyến buýt điện đầu tiên tại Việt Nam.
Hà Nội thí điểm vé điện tử thêm 10 tuyến xe buýt
UBND thành phố Hà Nội đã thống nhất về chủ trương triển khai thí điểm thẻ, vé điện tử đối với 10 tuyến buýt do Tổng Công ty Vận tải Hà Nội đang khai thác, theo đề xuất của Sở Giao thông vận tải.
Chuyển động Hà Nội trưa | 19/11/2023
Đề xuất làm đường sắt thay buýt nhanh BRT trên đường Lê Văn Lương; Sân bay Điện Biên chuẩn bị khai thác trở lại sau thời gian tạm dừng để nâng cấp; Tuần “Đại đoàn kết các dân tộc - Di sản Văn hóa Việt Nam”; Hà Nội giới thiệu 15 sản phẩm du lịch đêm…. là một số thông tin đáng chú ý trong chương trình ‘Chuyển động Hà Nội trưa’.
Hà Nội mở thí điểm 9 tuyến xe buýt điện trong năm 2021
(HanoiTV) - Sở Giao thông Vận tải Hà Nội dự kiến mở mới đối với 9 tuyến xe buýt điện trong năm 2021, với thời gian thí điểm là 12 tháng kể từ ngày ký hợp đồng vận hành.
Hội thi nhân viên xe buýt giỏi, an toàn 2023
Sáng 30/9, lái xe của 10 đơn vị đang vận hành buýt lớn nhất Hà Nội đã tham gia hội thi "Lái xe giỏi, an toàn năm 2023". Với 2 phần thi lý thuyết và thực hành, các lái xe buýt ưu tú nhất của 10 đơn vị đã tham gia tranh tài tại hội thi.
Thêm tàu Hà Nội - Lào Cai | Bản tin Tàu và Xe | 22/03/2024
Tăng tàu Hà Nội - Lào Cai phục vụ khách du lịch Sapa, Hà Nội xử lý hơn 3.000 trường hợp vi phạm giao thông, Xe bus thường ngang nhiên đón, trả khách trên làn BRT... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.
Giao thông cộng đồng ngày 16/12/2022
Lý giải cho việc tuyến BRT đầu tiên ở thủ đô chưa đạt được kỳ vọng, đại diện Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam, tổ chức hỗ trợ vốn và tư vấn dự án này cho rằng nguyên nhân là do bị thay đổi thiết kế.
Hà Nội sẽ vận hành 10 tuyến xe buýt điện từ quý II/2021
(HanoiTV) - Theo tin từ Trung tâm Quản lý giao thông công cộng thành phố Hà Nội (Sở Giao thông Vận tải Hà Nội), dự kiến từ quý II/2021, thành phố sẽ đưa vào vận hành 10 tuyến buýt mở mới sử dụng xe buýt điện.